yamaha_5-years-warranty_cover_620x400
yamaha_5-years-warranty_cover_1200x775 ชมวีดีโอ

โปรโมชัน

ข่าวล่ามาเร็ว

“ยามาฮ่า” มั่นใจคุณภาพสินค้า กล้ารับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

28

ก.พ. 66


     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในแบรนด์รถจักรยานยนต์ของประเทศไทยที่กล้ารับประกันคุณภาพชิ้นส่วนหลัก 3 กลุ่ม ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 500 ซีซี ทุกรุ่น ที่ได้ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้าหลังจากวันที่ซื้อสินค้า จะได้รับสิทธิ์การรับประกันคุณภาพชิ้นส่วนหลัก 3 กลุ่ม เป็นเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ไม่รวมอะไหล่สึกหรอตามอายุการใช้งาน ทั้งนี้ต้องนำรถเข้าตรวจเช็กตามระยะที่บริษัทฯกำหนด โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษ สำหรับยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 - วันที่ 31 ธันวาคม 2567

 
youtube embed

 
     นอกจากนี้ยังยกระดับมาตรฐานสู่การบริการระดับโปรแคร์ พร้อมบริการหลังการขายให้รถจักรยานยนต์พร้อมใช้งานตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด และเพิ่มความมั่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมเพิ่มบริการ Road Side Service “มากกว่า...ด้วยความอุ่นใจ บริการคุณ ทุกช่วงเวลาฉุกเฉิน” ในกรณีที่รถเกิดปัญหาฉุกเฉินไม่สามารถขับขี่ต่อได้ โดยลูกค้ายามาฮ่าทุกคันจะได้รับสิทธิ์การบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี หรือ 12,000 กม. เพียงติดต่อที่ Yamaha Call Center : 0-2263-9999


Infographic-5-Year-Warranty-2020-aº+F-¦Só

โดยมีรายละเอียดการรับประกันดังนี้
ระยะที่บริษัทฯ กำหนด จนกว่าจะครบระยะประกัน 

 
- รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ 100 - 299 ซีซี เช็กระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 2 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 4,000 กม. หรือ ระยะเวลา 4 เดือน 
- รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่มีเครื่องยนต์ 300 - 399 ซีซี เช็กระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 1 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 5,000 กม. หรือ ระยะเวลา 5 เดือน 
- สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่มีเครื่องยนต์ 400 ซีซี (Yamaha SR400) เช็กระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 1 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 6,000 กม. หรือ ระยะเวลา 6 เดือน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำสมุดคู่มือให้ทางร้านบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐานการตรวจเช็กระยะ 
โดยการรับประกันจะสิ้นสุดต่อเมื่อ ครบการเช็กระยะ 50,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 
Infographic-5-Year-Warranty-2020-Check

yamaha_5-years-warranty_006

   อะไหล่สึกหรอตามอายุการใช้งาน มีดังนี้ 

1.ชิ้นส่วนที่สึกหรอตามอายุการใช้งานหรือต้องเปลี่ยนตามปกติหลังการใช้งาน อันได้แก่ นํ้ามันหล่อลื่น, ปะเก็นต่างๆ, สายเบรก, สายไมล์, สายคลัทช์, สายคันเร่ง, ผ้าเบรก, หลอดไฟ, ฟิวส์, หัวเทียน, นัท, โบลท์ และ สกรูต่างๆ 
2.ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ที่สึกหรอตามอายุการใช้งานได้แก่ เสื้อสูบ, ลูกสูบ, แหวนลูกสูบ, หัวเทียน, นํ้ามันเครื่อง, ปะเก็น, ซีล, โอริง, ลูกปืนต่างๆ, ผ้าคลัทซ์, ตุ้มแรงเหวี่ยงและสายพาน ยกเว้นแต่เป็นความผิดพลาดทางด้านเทคนิคหรือความผิดพลาดที่เกิดจากขบวนการผลิตของโรงงานเท่านั้น 
3.แบตเตอรี่รับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้ผลิต เป็นระยะเวลา 6 เดือน 
4.ยางรับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้ผลิต เป็นระยะเวลา 6 เดือน หรือ 5,000 กม.

 
Infographic-5-Year-Warranty-2020-check

yamaha_5-years-warranty_007


สิทธิประโยชน์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (
Road Side Service) กรณีเกิดปัญหาด้านคุณภาพที่ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้

• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี หรือระยะทาง 12,000 กม. โดยรถลูกค้าต้องลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 - วันที่ 31 ธันวาคม 2567

• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด หรือสถานที่ปลายทางตามความประสงค์ของลูกค้า ภายในระยะทาง 20 กม. ตามที่บริษัทฯ กำหนด (หากระยะทางเกินกว่า 20 กม. ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิน โดยมีค่าบริการ 25 บาท/กม.)

• สำหรับบริการช่วยเหลือระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์บริการฉุกเฉินจะทำการตกลงราคากับลูกค้า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนการให้บริการ

• กรณีลูกค้าเรียกใช้บริการฉุกเฉินแล้วบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ารถลูกค้าไม่ได้เกิดจากปัญหาด้านคุณภาพของรถจักรยานยนต์ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น (การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)

• กรณีรถลูกค้าไม่ได้เกิดปัญหาด้านคุณภาพ แต่ลูกค้ามีความประสงค์จะใช้บริการ ลูกค้าสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายผ่านทาง Yamaha Call Center ตลอด 24 ชม. (ขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)

• รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าของท่านต้องได้รับการตรวจเช็กตามระยะอย่างต่อเนื่องจากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยท่านสามารถตรวจสอบการตรวจเช็กตามระยะได้ที่ เว็บไซต์ YAMAHA หัวข้อศูนย์บริการผู้จำหน่าย และเลือกตารางตรวจเช็กตามระยะ ที่นี่


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์