ยามาฮ่า ศูนย์บริการสีเขียว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามนโยบายและเป้าหมายของบริษัทฯ รวมถึงสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ
การดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมายสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการใช้สินค้าและบริการ ลดต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับศูนย์บริการ
ซึ่งมี 10 วิธีการ ดังนี้
- สร้างความพีงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
- การกระทำที่ดีที่สุดด้วยความรวดเร็ว
- จิตวิญญาณแห่งความท้าทาย
- สร้างความพีงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
- การกระทำที่ดีที่สุดด้วยความรวดเร็ว
- จิตวิญญาณแห่งความท้าทาย
- การทำงานอย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ
- การทำงานร่วมกันเป็นทีม
- การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
- การทำงานอย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ
- การทำงานร่วมกันเป็นทีม
- การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ