GREEN SERVICE SHOP

ยามาฮ่าศูนย์บริการสีเขียว

HARMONY IN NATURE

ศูนย์บริการเพื่อสิ่งแวดล้อม

motorbike
ยามาฮ่า ศูนย์บริการสีเขียว เป็นส่งเสริมการเพิ่มฐานลูกค้าที่มีความตระหนกด้านสิ่งแวดล้อม ลดค่าใช้จ่ายในการควบคุมมลพิษด้านสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินธุรกิจ ลดความเสี่ยงด้านกฎหมายจากการจัดของเสียที่ไม่ถูกวิธิ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านสิ่งแวดล้อม ของตราสินค้า ต่อสายตาลูกค้า
ยามาฮ่า ศูนย์บริการสีเขียว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามนโยบายและเป้าหมายของบริษัทฯ รวมถึงสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ การดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมายสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการใช้สินค้าและบริการ ลดต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับศูนย์บริการ ซึ่งมี 10 วิธีการ ดังนี้
  1. สร้างความพีงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
  2. การกระทำที่ดีที่สุดด้วยความรวดเร็ว
  3. จิตวิญญาณแห่งความท้าทาย
  4. สร้างความพีงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
  5. การกระทำที่ดีที่สุดด้วยความรวดเร็ว
  6. จิตวิญญาณแห่งความท้าทาย
  1. การทำงานอย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ
  2. การทำงานร่วมกันเป็นทีม
  3. การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
  4. การทำงานอย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ
  5. การทำงานร่วมกันเป็นทีม
  6. การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์