วัตถุมงคลเสริมดวง 2563 เพียง 289 บาท จากปกติ 499 บาท

แฟชั่น

วัตถุมงคลเสริมดวง 2563 เพียง 289 บาท จากปกติ 499 บาท

วัตถุมงคลเสริมดวง 2563 เพียง 289 บาท จากปกติ 499 บาท

วัตถุมงคลเสริมดวง 2563

รายละเอียด
**ผ่านการทำพิธีโดยตรงจาก วัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นที่เรียบร้อย**

มี 12 ปีนักษัตร ให้เลือก
1.ปีกุน
2.ปีขาล
3.ปีจอ
4.ปีฉลู
5.ปีชวด
6.ปีเถาะ
7.ปีมะเมีย
8.ปีมะแม
9.ปีมะโรง
10.ปีมะเส็ง
11.ปีระกา
12.ปีวอก


1.วัตถุมงคลปีชวด “พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์” (ชง 75%)
ท่านที่เกิดปีชวด เนื่องจากปีนี้ดวงชะตาตรงทับกับปีนักษัตรของตนเอง ซ้ำยังมีดาวอัปมงคลหลายดวงพิฆาตเพ่งเล็ง ปีนี้จึงไม่ควรทะเยอทะยานฝันสูงจนเกินไป จะได้ไม่ล้มละลายในตอนจบ ธุรกิจการงานกิจการค้ามีเกณฑ์จะไม่สมหวังบรรลุเป้าหมาย ทั้งควรระวังระบบหายใจของท่านจะมีปัญหา หลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมไข้รวมถึงเข้าร่วมงานพิธีศพ เพราะจะมีผลกระทบกับเรื่องโชคลาภของท่าน การเงินจะมีเหตุให้สูญเสียในเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเดินทางทั้งใกล้-ไกลยังไม่อาจประมาทกับอุบัติเหตุ และในระหว่างปีให้ระวังจะถูกหลอกและพลอยรับเคราะห์จากเรื่องที่ท่านไม่ได้ก่อ ระวังผู้น้อยก่อเรื่องวุ่นวาย หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย แก้ไขพลังพิฆาตของดาวร้ายและพลังปะทะชงของปี ส่งเสริมให้บังเกิดแต่โชคลาภและความมั่งมีศรีสุข สามารถบรรลุผลในสิ่งที่ตั้งหวัง

- วัตถุมงคลขนาด 4.5 X 8 X 8.5 ซม.
- จี้ขนาด 1.9x1.9 ซม

2.วัตถุมงคลปีฉลู “เทพนาจาขจัดปวงทุกข์”
ท่านที่เกิดปีฉลู ปีนี้นับว่าเป็นปีที่โชคดี เนื่องจากมีดาวมงคลหลายดวงโคจรมาเกื้อหนุนส่งเสริม จะส่งผลให้การงานธุรกิจการค้ามีวิถีแห่งความเจริญก้าวหน้า แผนงานที่วางไว้จะประสบความสำเร็จ การเงินคล่องตัว แต่เป็นเพราะมี “ดาวร้ายฮ่วยยิ่ม” “ดาวเตียวแขะ” และ “ดาวเซียวแอะ” รังควานในดวงชะตา ท่านจึงควรระวังเหตุร้ายที่คาดไม่ถึงจะส่งผลมีภัยให้ท่านบาดเจ็บเลือดตกยางออก จึงต้องไม่ประมาทกับอุบัติเหตุทั้งในระหว่างการเดินทางและการทำงาน รวมถึงต้องระวังภัยจากโจรขโมย หลีกเลี่ยงการเล่นพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด ระวังปัญหาโรคภัยไข้เจ็บที่จะคุกคามต่อท่านและสมาชิกในบ้าน หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพนาจาขจัดปวงทุกข์” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยสลายพลังพิฆาตจากดาวอัปมงคล พร้อมทั้งส่งเสริมพื้นดวงชะตาให้ราบรื่นสดใส หน้าที่การงานและธุรกิจการค้ารุ่งเรืองก้าวหน้าไร้อุปสรรคปัญหา สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และทุกข์เหตุเภทภัยตลอดปี

- วัตถุขนาด 5 X 4.8 X 10 ซม.
- จี้ขนาด 1 X 2 ซม.

3.วัตถุมงคลปีขาล“เทพฮกแช” (เทพแห่งบุญวาสนาบารมีสูง)
ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีขาล ปีนี้จะเป็นปีที่ท่านสามารถคาดหวังได้ในเรื่องโชคลาภการเงิน โดยเฉพาะคนปีขาลที่เกิดปีพ.ศ.2493, พ.ศ.2505และ พ.ศ.2517 แต่เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากดาวอัปมงคล “ก้วงเสาะ” ทำให้การงานหรือธุรกิจการค้ามักพบปัญหาให้ต้องตามแก้ไข อีกทั้งในระหว่างปีท่านควรระวังความไม่ราบรื่นจากดาวร้าย “บ่วงซิ้ง” ที่เข้ามารังควาน ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อด้านสุขภาพของท่านและผู้ใหญ่ในบ้าน การเจ็บไข้ได้ป่วย การเดินทางไกลให้ระวังอุบัติเหตุ ทั้งควรระวังเรื่องวุ่นวายที่จะมาเยือนครอบครัว การมีปากเสียงและการเกิดเรื่องราวจากผู้น้อยหรือบริวารลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ หากท่านต้องการสลายเคราะห์ภัยเปลี่ยนจากเหตุร้ายให้กลายเป็นดี ท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป“เทพฮกแช” (เทพแห่งบุญวาสนาบารมีสูง) เพื่อขอประทานอำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและกิจการค้าของเจ้าชะตาให้บังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า สินค้าหมุนเวียนคล่องตัว โชคลาภมั่งคั่งบริบูรณ์ สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัยสมบูรณ์พูนสุข

- วัตถุขนาด 3.5 X 3.8 X 10.5 ซม.
- จี้ขนาด 1 X 2 ซม.

4.วัตถุมงคลปีเถาะ“เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้” (เทพแห่งการเรียกหาทรัพย์สิน) (ชง 25%)
สำหรับเจ้าชะตาปีเถาะ ปีนี้จะเป็นปีแห่งความยุ่งยากและตกต่ำโดยเฉพาะท่านที่เกิดปีพ.ศ.2494 และพ.ศ.2506 จะเป็นปีที่ไม่สงบ มักจะเกิดเรื่องวุ่นวายและปัญหาแทรกแซงเข้ามาให้ท่านแก้ไขอยู่ไม่ขาด ประกอบกับปีเกิดท่านเป็นปีที่ได้รับพลังแตกแยกจากเทพไท้ส่วยและในเรือนชะตาได้ปรากฏดาวร้ายหลายดวงที่เกาะกลุ่มพิฆาตเพ่งเล็งอยู่ ดังนั้นจึงต้องระวังเหตุพลิกผันเปลี่ยนแปลงในด้านไม่คาดหมายกับการงานหรือธุรกิจการค้า ทั้งต้องระวังจะพลาดท่าติดกับดักผู้อื่นเพราะความโลภ การเงินปีนี้ไม่ฟู่ฟ่า ท่านจึงควรหลีกเลี่ยงการพนันและเก็งกำไรในด้านต่างๆ อีกทั้งภายในครอบครัวก็มักจะมีเรื่องมาทำให้ปวดหัว ด้านสุขภาพให้ระวังโรคภัยที่แอบแฝง และควรระวังอุบัติเหตุไว้เสมอ หากคิดแก้ไขสลายเหตุร้ายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้” (เทพแห่งการเรียกหาทรัพย์สิน) เพื่อช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง ประกอบสัมมาอาชีพเจริญก้าวหน้า ค้าขายดีมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จผลสมความปรารถนา

- วัตถุขนาด 5 X 7.5 X 8.7 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

5.วัตถุมงคลปีมะโรง“เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก” (เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ)
สำหรับท่านที่เกิดปีมะโรง ในช่วงต้นปีท่านจะเผชิญกับมรสุมหลายเรื่องประดังเข้ามาพร้อมๆ กัน จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมและหาวิธีรับมือให้ดี แม้ว่าปีนี้ในดวงชะตาของท่านมีดาวมงคล “ก๊กอิ่ง” เปล่งประกายเกื้อหนุน ส่งผลให้ทิศทางการงาน-การค้าก้าวหน้า การลงทุนก็มีทิศทางสดใส แต่เนื่องจากในเรือนชะตามีกลุ่มดาวร้าย โคจรเข้ามาเพ่งเล็ง ซึ่งจะส่งผลให้ท่านมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่นได้ง่ายและอาจต้องเดือดร้อนรับเคราะห์จากเรื่องที่ตนไม่ได้ก่อ ทั้งจะมีเรื่องยุ่งยากจากรายจ่ายก้อนโตที่เหนือความคาดหมาย ด้านความรักเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับท่านที่ยังโสด ส่วนท่านที่มีคู่ครองคนรักแล้วควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งลูกเขาเมียใคร หากคิดแก้ไขบรรเทาเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก” (เทพแห่งการเรียกหาของวิเศษ) เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยสลายเคราะห์เหตุเภทภัยร้าย และโปรดประทานสติปัญญาอันสว่างไสวรุ่งเรืองในการพัฒนาการงานธุรกิจการค้าให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่มุ่งหวังและสมปรารถนาในเร็ววัน

- วัตถุขนาด 6 X 6 X 11 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

6.วัตถุมงคลปีมะเส็ง “เทพเตียฮุดกง”
ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ปีนี้เป็นปีที่ท่านจะต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคอย่างอดทน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวและท่านที่ทำงานรับเงินเดือน จะพบว่าปีนี้ได้ประโยชน์ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ท่านลงทุนลงแรงไป เงินหามาง่าย แต่ก็จากไปง่ายพอกัน นักศึกษาจะสอบได้คะแนนดี แต่เนื่องจากในชะตามีดาวกลุ่มอัปมงคลเพ่งเล็งอยู่เป็นจำนวนมาก จึงให้ท่านเฝ้าระวังและสังเกตลางบอกเหตุเภทภัยและเรื่องทุกข์โศกที่จะมีขึ้น รวมถึงเรื่องขัดแย้งจนอาจนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่แตกหักและเรื่องคดีความการขึ้นโรงขึ้นศาล นอกจากนี้ดาวร้ายที่เพ่งเล็งจะส่งผลกระทบให้เกิดเคราะห์ภัยทั้งต่อการงานและสุขภาพ ความเดือดร้อนเสียหายจากผู้น้อยหรือบริวารที่จะก่อเรื่องมาให้ สำหรับท่านที่ยังโสดหากคิดมองหาคู่ชีวิตในปีนี้มีเกณฑ์จะผิดหวัง หากคิดแก้ไขบรรเทาเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพเตียฮุดกง”เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยสลายสิ่งเลวร้าย อำนวยลาภผล และช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลเพิ่มพูน จะประกอบการกิจใดก็มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ราบรื่นประสบผลสำเร็จ

- วัตถุขนาด 5.7 X 5.2 X 10 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

7.วัตถุมงคลปีมะเมีย“พระสังกัจจายน์ยืนมังกร” (ชง 100 %)
ท่านที่เกิดปีมะเมีย เนื่องจากปีเกิดท่านเป็นปีชงกับเทพเจ้าไท้ส่วย ทั้งยังชงกับปีชวด พ.ศ.2563 ประกอบกับมีดาวร้ายหลายดวงพิฆาตรังควาน โดยทั่วไปปีนี้จึงเป็นปีที่ลำบากสำหรับคนเกิดปีม้า ต้องระวังเป็นพิเศษในสิ่งที่ท่านพูดหรือกระทำ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อนหรือใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เนื่องจากทุกกิจกรรมเต็มไปด้วยอุปสรรคปัญหา การเงินขาดสภาพคล่อง การงานการค้าสะดุดติดขัด หลายเรื่องมีเกณฑ์พลิกผันไปในทางที่ไม่สมหวัง ทั้งท่านควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย อย่าเชื่อใจหรือวางใจคนใกล้ตัวมากเกินไป ระวังการถูกหักหลัง และรวมถึงท่านไม่อาจประมาทกับเรื่องอุบัติเหตุ ด้านความรักจะเป็นช่วงสับสนอลเวง ระวังบุคคลที่สามเข้าแทรกกลาง หากคิดแก้ไขสลายพลังปะทะชงท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “พระสังกัจจายน์ยืนมังกร”เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยคุ้มครองป้องกันภัย แผ่บารมีให้อยู่เย็นเป็นสุข มีความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองในกิจการงานที่ทำ เงินทองหลั่งไหลเพิ่มพูน บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุขมาสู่เจ้าชะตา

- วัตถุขนาด 5.5 X 4 X 9 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

8.วัตถุมงคลปีมะแม “เทพอุ๋ยท้อกำราบเคราะห์ภัย”
ท่านที่เกิดปีมะแม เนื่องจากปีนี้มีดาวมงคล “หง่วยเต็ก”และ “ฮกแช” โคจรเข้ามา ซึ่งจะส่งเสริมให้ท่านประสบกับความเจริญรุ่งเรือง การงานการค้าโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ แต่เนื่องจากในชะตาท่านมีดาวร้ายเกาะกลุ่มเพ่งเล็งอยู่ไม่น้อย ปีนี้ท่านจึงควรระวังเรื่องปัญหาความขัดแย้งของบุคคล ด้านการงาน-การค้าแม้ทิศทางจะรุ่งเรืองดีแต่ก็ต้องต่อสู้แข่งขันกันอย่างเหนื่อยยาก ระวังปัญหาคดีความการฟ้องร้อง ทั้งต้องระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ภายในครอบครัวมักเกิดปากเสียง นอกจากนี้ทั้งในระหว่างการทำงานและการเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุที่แขนขา และระวังโรคไข้หวัดใหญ่จะเข้ารังควาน หากคิดแก้ไขคลี่คลายท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพอุ๋ยท้อกำราบเคราะห์ภัย”เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ ช่วยคุ้มครองให้เจ้าชะตาแคล้วคลาดจากเรื่องร้าย บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข ส่งเสริมให้การงานกิจการค้าก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง เปี่ยมด้วยทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

- วันถุขนาด 3.7 X 3.7 X 9.5 ซม.
- จี้ขนาด 1 X 2 ซม.

9.วัตถุมงคลปีวอก“พระธรรมาจารย์ถังซัมจั๋งโปรดสัตว์”
ท่านที่เกิดปีวอก ปีนี้จะเป็นปีที่ราบรื่นสำหรับท่าน ไปได้สวยทั้งในเรื่องการงานและการเงิน ยิ่งโดยเฉพาะสำหรับท่านที่เกิดปีพ.ศ. 2499 และพ.ศ.2511 การงานก้าวหน้า-ธุรกิจการค้ารุ่งเรือง ท่านจะมีโอกาสแตกไลน์ขยายงานเพิ่มสาขา ท่านที่ทำงานประจำมีผลงานเด่น การลงทุนต่างๆ ให้ผลลัพธ์ดี แต่เนื่องจากในชะตามีดาวร้ายพิฆาตรังควานร่วมอยู่ด้วย เจ้าชะตาจึงต้องระวังจะพลาดท่าตกหลุมพรางผู้อื่น ในครอบครัวต้องระวังความปลอดภัยทั้งภัยมืดจากโจรขโมยและอุบัติเหตุ โชคลาภการเงินจะมีเหตุให้เสียทรัพย์ด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง ทั้งต้องระวังอุบัติเหตุที่จะส่งผลให้ท่านบาดเจ็บเลือดตกยางออก และระวังความเครียดที่เกิดจากการทำงานหักโหม และระวังจะเจ็บป่วยเพราะอาหารการกิน หากท่านต้องการส่งเสริมเพิ่มพูนสิ่งอันเป็นมงคลให้ส่งผลปรากฏชัด ท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “พระธรรมาจารย์ถังซัมจั๋งโปรดสัตว์”เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดเภทภัยอันตรายและความสูญเสียต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ให้หมดสิ้นไป บังเกิดแต่ความโชคดีมั่งมีศรีสุข และความเป็นสิริมงคลมาสู่เจ้าชะตา

- วัตถุขนาด 4.5 X 7.5 X 7.5 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

10.วัตถุมงคลปีระกา “เทพสามตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย” (ชง 50%)
ท่านที่เกิดปีระกา ปีนี้มีดาวมงคลหลายดวงฉายแสงเจิดจ้า การงานจึงมีพลังก้าวหน้า หากทำธุรกิจการค้าก็จะขายดีมีกำไร แต่เนื่องจากในชะตามีดาวร้ายพิฆาตอยู่ อีกทั้งปีเกิดท่านถือเป็นปีชงปีหนึ่ง ดังนั้นจึงต้องระวังเหตุพลิกผันเปลี่ยนแปลง ด้านโชคลาภจะปรากฏจุดรั่วไหลที่คาดไม่ถึง รายรับคงที่แต่รายจ่ายตามทัน ระวังความปลอดภัยและสุขภาพของสมาชิกในบ้านที่มีเกณฑ์จะเลือดตกยางออก รวมถึงคนทรยศหักหลัง ด้านความรักยังเป็นเรื่องยากที่คนโสดจะพบรักแท้ในปีนี้ ส่วนท่านที่มีคู่ครองคนรักแล้ว ให้ระวังอีกฝ่ายปันใจ หากคิดแก้ไขสลายเหตุร้ายและต้องการเสริมส่งดวงชะตา ท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพสามตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย” .เพื่อขอประทานอำนาจบารมีจากเทพทั้งสามองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย แก้ไขพลังพิฆาตชงของดาวร้าย ช่วยส่งเสริมให้การงานและกิจการค้าของเจ้าชะตาบังเกิดความรุ่งเรืองก้าวหน้า สินค้าหมุนเวียนคล่องตัว โชคลาภมั่งคั่งบริบูรณ์ สุขภาพพลานามัยแข็งแรงและภายในครอบครัวแคล้วคลาดปลอดภัย บังเกิดความสมบูรณ์พูนสุข

- วัตถุขนาด 3.7 X 3.5 X 10 ซม.
- จี้ขนาด 1 X 2 ซม.

11.วัตถุมงคลปีจอ“เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง”
ท่านที่เกิดปีจอ เนื่องจากปีนี้ดาวมงคลโคจรมาเกื้อหนุนจึงช่วยส่งเสริมให้ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การงานราบรื่นการค้าเจริญรุ่งเรือง การลงทุนทั้งภายในภายนอกมีทิศทางที่สดใส แต่เนื่องจากมีดาวอัปมงคลเพ่งเล็งรังควาน ซึ่งแผ่อิทธิพลส่งผลกระทบให้เรื่องการเงินดูจะเป็นปัญหาที่หาทางออกยาก ทั้งท่านต้องคอยแก้ปัญหาให้คนรอบตัวสารพัด ท่านที่ทำงานส่วนตัวและท่านที่ทำงานประจำรับเงินเดือน ปีนี้มีโอกาสแสดงความสามารถเต็มที่ได้น้อยมาก ด้านความรักปีนี้จะมีเหตุให้ต้องแยกทางกันสำหรับคนมีแฟนหรือแต่งงานแล้ว ความอดทนอดกลั้นเท่านั้นคือทางรอด ทั้งท่านต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและภัยจากโจรขโมย หากคิดแก้ไขบรรเทาเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพกวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่แข่ง” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเหตุเภทภัยร้าย ช่วยบันดาลทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาเต็มเปี่ยมบริบูรณ์ และช่วยเสริมให้เจ้าชะตาและครอบครัวบังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข หน้าที่การงานและกิจการค้าก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง

- วัตถุขนาด 4.5 X 7.5 X 12 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.

12.วัตถุมงคลปีกุน“เทพกวนอูทรงบัลลังก์เสือ”
ท่านที่เกิดปีกุน ปีนี้เนื่องจากมีกลุ่มดาวมงคลโคจรเข้ามาเปล่งประกาย จึงช่วยส่งเสริมให้การเงิน-การงานล้วนได้รับพลังมงคล ถือเป็นโอกาสดีในการสร้างผลงาน ขยายการค้า และสร้างยอดขาย แต่เนื่องจากมีดาวร้ายเข้ามารังควาน จึงส่งผลให้ปีนี้มักเกิดเรื่องมาทำให้ท่านวุ่นวายปวดหัว ทั้งเรื่องความขัดแย้ง การชิงไหวชิงพริบและการทรยศหักหลัง โชคลาภการเงินมีจุดรั่วไหลเสียทรัพย์ ในครอบครัวขาดความสงบสุข ผู้น้อยบริวารมักสร้างปัญหา ทั้งต้องระวังอุบัติเหตุและปัญหาผู้ไม่หวังดีคอยจ้องหาเรื่อง หากท่านคิดแก้ไขสลายเคราะห์ภัยท่านควรจัดตั้งวัตถุมงคลและสวมจี้มงคลรูป “เทพกวนอูทรงบัลลังก์เสือ” เพื่อขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยส่งเสริมให้การงานก้าวหน้าธุรกิจการค้ารุ่งเรือง มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน มีตำแหน่งยศศักดิ์และบริวารเกื้อหนุน แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายและเหตุวุ่นวายต่างๆ จะเกิดขึ้นในปีนี้ให้หมดสิ้นไป บังเกิดแต่ความโชคดีมั่งมีศรีสุข และความเป็นสิริมงคลมาสู่เจ้าชะตา

- วัตถุขนาด 5.5 X 5 X 10 ซม.
- จี้ขนาด 1.9 X 1.9 ซม.


เงื่อนไขสิทธิ์

- สิทธิพิเศษนี้สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมดเท่านั้น
- User 1 ท่าน สามารถ BUY หรือ ซื้อ ได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น
- กรณีบัตรเดบิต จะต้องสมัครบริการซื้อของออนไลน์กับธนาคารเจ้าของบัตรก่อน
- สินค้าจะ "เริ่ม" ถูกจัดส่งภายใน 7 วันทำการ หลังการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ และจะถึงมือท่านภายใน 7- 15 วันทำการ
- สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี ยกเว้นแต่สินค้าชำรุดเสียหายอันสืบเนื่องมาจากความผิดพลาดของบริษัทฯ เท่านั้น แจ้งเปลี่ยนสินค้าภายใน 3 วัน และส่งสินค้าคืนบริษัทภายใน 14 วัน
- หากไม่มีผู้เซ็นรับสินค้า กรุณาติดต่อรับด้วยตนเอง ทางไปรษณีย์ภายใน 7 วัน

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA CLUB THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์