ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่า จัดอบรมหลักสูตร Yamaha Sales Academy (YSA) & Yamaha Customer Satisfaction Academy (YCA) ระดับ Gold รุ่นที่ 2/2562

23

ก.ย. 62

     

     ศูนย์ฝึกอบรมพนักงานผู้จำหน่าย (YEA : Yamaha Excellent Academy) โดยส่วนความพึงพอใจลูกค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตร Yamaha Sales Academy (YSA) & Yamaha Customer Satisfaction Academy (YCA) ระดับ Gold รุ่นที่ 2/2562 สำหรับพนักงานขาย ร้านผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ณ โรงแรม เดอะเจอร์นีย์ โฮเทล บางนา จังหวัดกรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากคุณอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนการตลาด กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ และเป็นเกียรติเข้าร่วมบรรยายสถานการณ์ตลาดให้กับผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงทิศทางการตลาดในปัจจุบัน และดร.ปุญญภณ เทพประสิทธิ์ ที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เป็นวิทยากรผู้บรรยายในหลักสูตรดังกล่าว รวมถึงวิทยากรจากส่วนความพึงพอใจลูกค้า


     

     สำหรับหลักสูตร Yamaha Sales Academy (YSA) & Yamaha Customer Satisfaction Academy (YCA) ระดับ Gold ในครั้งนี้ ได้พาผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนาเข้าเยี่ยมชมคลังสินค้า และฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัย ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยยามาฮ่า การอบรมหลักสูตรดังกล่าวใช้ระยะเวลา 3 วัน มีจำนวนผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 35 ท่าน เมื่อวันที่ 11 - 13 กันยายน พ.ศ.2562


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
EMAIL-SUBSCRIBE
สมัครวันนี้เพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษก่อนใคร
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์