ยามาฮ่าพร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า M-SLAZ

             บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยตระหนักถึงการดูแล และเอาใจใส่ลูกค้า จึงได้ขอเชิญลูกค้ายามาฮ่า M-SLAZ บางส่วน นำรถเข้าศูนย์บริการใกล้บ้าน เพื่อเข้าตรวจสอบ และแก้ไขชุดสวิตช์กุญแจโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานรถจักรยานยนต์ M-SLAZ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
               โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-263-9999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อมายังแผนกผู้ชำนาญการด้านเทคนิค หมายเลขโทรศัพท์ 02-740-8000 ต่อ 8030, 8351-2

เช็ครายละเอียดและหมายเลขตัวถังได้ที่นี่
 
http://bit.ly/แจ้งเปลี่ยนสวิตช์กุญแจ_Yamaha_M-SLAZ

ยามาฮ่า แถลงนโยบายปี 2561 ตั้งเป้าแชร์ 17% รุกตลาดเต็มพิกัด พร้อมส่งโมเดลใหม่ครบเซ็กเมนต์

15 มกราคม 2561 ข่าวล่ามาเร็ว

มอเตอร์ไซค์เคิลทีวี สัมภาษณ์พิเศษบิ๊กบอสยามาฮ่าทิ้งท้ายก่อนเกษียณ ในฐานะหัวเรือใหญ่นำไทยยามาฮ่าผ่านวิกฤตต้มยํากุ้ง พร้อมขึ้นเบอร์หนึ่งตลาดออโตเมติกเมืองไทย

03 มกราคม 2561 ข่าวล่ามาเร็ว

ยามาฮ่าแรงต่อเนื่อง!!! ยอดจองในงาน Motor Expo 2017 กว่า 800 คัน

12 ธันวาคม 2560 ข่าวล่ามาเร็ว